Mountain View

Games

Những địa điểm ăn ngon ở Singapore không nên bỏ qua

Đến Singapore du lịch mà lại không khám phá ẩm thực nơi đây thì thật là một điều đáng tiếc chính vì thế hôm nay mình mới làm bài viết gợi ý về một số địa điểm ăn uông ngon ở Singapore.ve may bay Vietjet di singapore
Symmetry

Nơi đây là một quán café nằm ẩn mình trong một khu phố có tên Kampong Glam. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt với thực đơn dành cho bữa nửa buổi (sáng và trưa gộp lại). Ví dụ như bữa sáng lớn, trứng eggs benedict hoặc bánh ngọt flan - một sự kết hợp giữa trứng, nấm và thịt lợn.
Địa chỉ: 9 Jalan Kubor
Mad Men Attic Bar
Đây là một quán bar khá là nổi tiếng ở Singapore đặc biệt là với những người yêu thích nhạc sống. Nơi đây đồ uống khá là ngon bạn không những thế bạn còn có thể nhìn những tòa nhà chọc trời ở Singapore khi đến với nơi đây.

Nhưng điều độc đáo nhất ở đây chính là món ăn mà bạn được thưởng thức thay vì những đồ ăn nhanh như các quán bar khác. Thực khách có thể chọn món tôm nấu với bơ miso và tiệc trưa với thịt rán.
Địa chỉ: 11, North Canal.
2am:dessertbar
Với thực khách thích đồ ngọt thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua vì có nhiều món tráng miệng ngon tuyệt hảo. Thực đơn của tiệm đầy ắp và đa dạng, từ các món truyền thống như bánh tart chocolate, cheesecake... cho đến những bàn tiệc tráng miệng ngọt ngào khiến thực khách không thể rời quán. Cái tên 2am cũng là dụng ý cho thấy sức cuốn hút của nơi này, đồng thời là giờ đóng cửa của quán.
Địa chỉ: 21 A Lorong Liput Holland Village
Melt - The world Café
Thiên đường ẩm thực chính là nơi này. Đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thấy một gian đầy đồ hải sản. Chưa hết với một đài phun nước bằng chocolate và 30 đầu bếp. 

Cái tên gọi của quán cũng đã nói lên tất cả, quán có khả năng phục vụ món ăn từ nhiều nơi trên thế giới. Đến với những người có đam mê với những món thịt thì nhất định không thể bỏ qua món burger bò wagyu, thịt bò barpaccio hay cả bữa tiệc nướng ngoài trời
Địa chỉ: 6 Raffles Blvd.
Blue Lotus
Đặc sản của Singapore đó chính là cua sốt cay. Bạn có thể thấy rất nhiều quán làm món này trên quốc đảo Sư Tử. Nhưng nếu nói về cách chế biến mới lạ từ loại đồ ăn truyền thống này thì bạn phải đến Blue Lotus Lotus ở vịnh nhỏ Sentosa. Để chế biến món này đường ta rửa sạch những con cua lớn và ướp chúng nước thịt, cỏ chanh và thêm chút sốt cà chua cho mới lạ hơn
Địa chỉ: 31 Ocean Way, Quayside Isle.
>>Hãy đến Singapore để ngay cùng mua ve may bay gia re để đi đến nơi này>>
Poison Ivy Bistro

Nằm trong một nông trại ở Kranji, bạn sẽ không phải bất ngờ vì nguyên liệu chính cho nhà hàng Poison Ivy Bistro đều được trồng và thu hoạch từ đây. Đến với địa chỉ ăn chay hấp dẫn này du khách không nên bỏ qua món cà ri chuối (bolly banana curry), hay đậu phụ (warriors tofu).

Địa chỉ: 100 Neo Tiew

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.