Mountain View

Games

Giới thiệu món ngon gần khu Nhà Thờ Hà Nội

Nem chua nướng Ấu Triệu
 Nhắc đến nem chua nướng ở gần Nhà Thờ thì cắc chắn là nem chua nướng An Triệu rồi. Hầu như khi mọi người thăm quan nơi này thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được món nem chua nướng nơi đây.ve may bay Vietjet di ha noi




Mặc dù quán nằm trong một con hẻm nhỏ và chỉ kê có vài chục cái ghế con để vừa làm chỗ ngồi vừa mà bàn để. Nhưng nơi đây lại thu hút được rất nhiều khách lườm lượt kéo đến. Nem chua nướng vẫn giữ được màu hồng của  thịt ăn kèm là bát tương ớt nở và củ đậu  xoài xanh. Giá của một đĩa nem vào khoảng 50k .
Bánh gối, bánh rán lý quốc sư
Cùng thưởng thức món bánh gối giòn tan nóng hổi với nhân thịt đậm đà, trứng, miến, mộc nhĩ… thêm vào đó là thứ nước chấm ngon đậm chất hà nội là món ăn được rất nhiều người thích trên phố Lý Quốc Sư.dai ly ve may bay vietjet



Ngoài bánh gối ra thì bánh rán cũng ngon không kém. Bánh rán có màu đặc trưng và rất to. Thực khách vừa gọi thì chủ quán đã nhanh tay cho bánh vào rán và khi bánh vừa chín tới thì mang ra cho khách luôn.Gia của bánh rán là 7k và bánh gối là 9k.
Phở Lý Quốc Sư
Nói đến phở Lý Quốc Sư thì không ai ở Hà Nội là không biết. Đây là một thương hiệu phở nooir tiếng nằm trên phố LÝ Quốc Sư. Điều làm cho người ta nhớ mãi không quên là nước dùng vô cùng đặc trưng thơm mùi gia vị nhưng lại không bị béo.


Giá của tô phở dao động từ 45k-70k  và thời gian bán là từ 6h-14h và 17h30-22h.
Cháo Sườn
Quán cũ là được đặt ở Ngõ Huyên nhưng bây giờ đã chuyển về 2A Lý Quốc Sư. Tiệm cháo sườn của cô Lan lúc nào cũng đông khách và nó đã có từ rất lâu rồi..

Cháo của cô được nấu bằng nước hầm xương và thịt băm nhỏ có thêm sườn sụn giòn ngon. Ai đã ăn cháo của của một lần rồi thì sẽ nhớ mãi không quên được mùi vị chỗ cô. Giá của phần cháo đầy đủ là 30k.
Bánh rán mặn, ngọt Nhà Chung
Tiệm bánh rất thu hút khách vì vỏ ngoài của bánh giòn tan và thơm mùi bột nếp. Không những thế nhân bánh là nhân thịt lợn với hạt tiêu hành tây nhuyễn quyện lại vào nhau  khiến cho thực khách thích mê.

Với bánh rán ngọt bạn sẽ thấy có vị ngọt thành của dừa và đậu xanh. Giá của bánh rán mặn là 6k và bánh ngọt là 4k.
Miến lươn, Bún lưỡi Chân Cầm
Đến với nơi đây bạn có thể thoải mái  lựa chọn các món miến lươn như từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon vị riêng. Thêm vào đó nước sốt của miến trộn nơi đây được chế biến theo một công thức riêng của chủ quán. Khi ăn vào bạn sẽ thấy vừa béo như nước ninh xương lại có thêm chút vị chua ngọt nên rất đậm đà.


Ngoài miến thì quán còn có món bún lưỡi cũng được rất nhiều người yêu thích . Giá của 1 tô ở đây là 35k.phong ve may bay gia re

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.