Mountain View

Games

10 Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang bên nên thử đến thăm 1 lần Phần 2

Hôm nay mình sẽ nói tiếp về những điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. vé máy bay đi nha trang giá bao nhiêu

6. Khu di tích Tháp Bà Ponagar: 
là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm thành phố 2 km về phía bắc, nơi đây là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất là tháp thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Khu-di tích-Tháp-Bà-Ponagar-ve-may-bay-gia-re

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó với giá vé khoảng 100.000 tại hồ tập thể hoặc từ 250.000 tại hồ riêng.
7.Hòn Chồng - Hòn Vợ
Hòn Chồng- Hòn Vợ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km ở hướng đông bắc. Nơi đây là một tập thể những khối đá lớn và chúng có rất nhiều hình thù khác nhau. Điều đặc biệt là chúng xếp chồng nên nhau và chạy từ bờ cao xuống biển.dat ve may bay gia re

hon-chong-hon-vo-vé-máy-bay-đi-nha-trang-giá-rẻ

Nằm tách biệt với không gian nhộn nhịp với phố phường Hòn Chồng – Hòn Vợ. Và nơi đây cũng là nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố biển đẹp nhất.
8.Thác YangBay
Nơi đây cách Nha Trang khoảng 45km, nó nằm ở độ cao 100 m so với mực nước biển. Đến với Thác YangBay bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp và thung lũng rộng hơn 570 ha.
Thác-YangBay-vé-máy-bay-đi-nha-trang

Ở YangBay có hệ thông thác nước được bắt nguồn từ sông cầu và tạo thành thác lớn Yang Bay và 2 thác nhỏ Yang Khang và Ho Cho. Thác YangBay có chiều cao khoảng 80m và chiều dài là 2.000 m nó đã tạo ra rất nhiều hồ nước tự nhiên lớn nhỏ.
9.Bãi biển Đại Lãnh
Bãi biển Đại Lãnh cách thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía bắc. Nó thuộc huyện Vạn Ninh của tỉnh Khánh Hòa. Đến với nơi đây bạn sẽ được tắm biển thỏa thích và có thể thuê thuyền đi thăm quan các làng chài nơi đây. Đến thăm các làng chài giúp bạn tìm hiểu thêm những văn hóa và đời sống của dân chài.
bai-bien-dai-lanh-ve-may-bay-di-nha-trang

10.Chùa Long Sơn
còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự, tọa lạc ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn dưới chân hòn Trại Thủy.
chua-long-son-ve-may-bay-di-nha-trang

Điểm nổi bật nhất của ngôi chùa này đó là bức tượng Phật Trắng khổng lồ. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn 100 năm, trải qua nhiều lần trùng tu và đến nay đang là ngôi chùa nổi tiếng nhất của tỉnh Khánh Hòa.ve may bay Vietjet di nha trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.