Mountain View

Games

Khám phá ba quán bán hết trong một nhạc ở Sài Gòn đúng chuẩn câu có tiền cũng không mua được


Ở Sài Gòn thì quá là phong phú về ẩm thực rồi. Những quán xá ở đây cũng có rất nhiều điều hay ho và vô vàn chủ đề để bàn. Ví dụ như là quán lề đường nhưng lại có giá đắt hơn nhà hàng và có quán bạn muốn ăn thì phải xếp hàng dài… Bên cạnh đó, còn những địa chỉ tuy bình dân nhưng lại là minh chứng cho câu "Có tiền cũng không mua được". Vì sao ư? Vì họ chỉ bán đúng 1 - 2 giờ là hết sạch món.
Ghé thăm Sài Gòn với mua vé máy bay đi sài gòn giá rẻ để khám phá ẩm thực ở nơi đây.

Bánh canh 1 giờ

Ở số 12 C Nguyến Phi Khanh có quán bánh canh tuy không có biển hiệu gì, hay bàn ghế tươm tất… Thế mà nơi đây lại được mệnh danh là một trong những quán đắt khách nhất ở Sài Gòn. Nếu muốn thưởng thức món ăn ở đây thì bạn sẽ phải canh giờ mà đến, vì trong vòng một nốt nhạc thôi thì quán cũng đã hết sạch món ăn rồi.


Và ngộ nhật là bánh canh ở đây chỉ có duy nhất một lựa chọn đó là giò heo. Tùy vào sở thích mà bạn cũng có thể lựa chọn lạc, gân hay gối hoặc móng. Sợi bánh canh thì thấm đượm nước dùng nên nó có màu khá đặc trưng cùng với đó là độ béo béo làm tôn lên sức hấp dẫn cho món ăn.
Mỗi ngày quán mở cửa từ 3 giờ chiều và lúc nào cũng tấp nập người ngồi lại, người chờ mua mang về. Tính ra, chỉ trong vòng 60 phút mà quán đã bán hết veo hơn cả trăm tô bánh canh đấy.

Bún măng vịt - 1 giờ

Quán bún vịt măng này thì nằm sâu bên trong con hẻm ở Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình. Nó không chỉ khiến cho thực khách phải nhọc công tìm kiếm mà còn phải tranh thủ đến đây thật là sớm. quán được mở cửa vào lúc 3h chiều nhưng tầm 1 tiếng sau thì quán đã hết veo rồi. Những ai đến muộn thì đành phải ngậm ngùi quanh về hôm sau đi sớm hơn. Mỗi ngày thì cô chỉ phục vụ tầm 20 con vịt, ăn cùng bún măng hoặc là gỏi.
Ngoài tra thì ghé thăm sài gòn bạn có thể tham khảo dai ly vietjet air  để có được giá vé phù hợp.



Và điều chắc chắn là muốn hút hồn thực khách thì chất lượng của món ăn phải là hàng cực phẩm. Thịt vịt luộc mềm với lớp da mỏng và chắc thịt. Ngoài ra thì bạn cũng có thể gọi thêm đồ lòng và huyết để tiếp thêm cái giòn cùng dai đặc sắc. Hấp dẫn nhất có lẽ chính là nước chấm cùng nước mắm gừng thơm cay nồng nàn làm trọn vẹn hương vị món ăn.
Quán tuy ít bàn ghế nhưng không lúc nào vơi khách. Tuy giờ bán có "khắc nghiệt" nhưng rất nhiều người vẫn chấp nhận tìm đến để thưởng thức vì chất lượng lẫn hương vị món.

Bánh bột hấp  - 2 giờ

Mặc dù không phải là quán ăn có bàn cùng ghế hay biển hiệu gì vậy mà xe bánh bột hấp ở ven đường Hàn Hải Nguyên cũng rất là đắt khách. Cô bán hàng bán từ 12h trưa nhưng mà không lúc nào là ngơi tay và chỉ tầm 2 tiếng sau là đã hết sạch món rồi.




Bánh bột hấp hay còn gọi là bánh đúc người Hoa, có độ mềm ẩm và thơm lừng. Bạn có thể lựa vị khoai môn hay gạo. Bánh được ăn kèm với nhân thịt bằm xào, tép khô, hành pho và chan ngập nước mắm mặn ngọt. Nhấn nhá độ giòn thơm là rau sống, giá trụng...
Thường khách chỉ ghé đến mua mang về vì ít chỗ ngồi lại. Có người vì "lỡ nhịp" một chút mà hết món, phải dặn cô chừa lại cho ngày mai. Mỗi phần chỉ 15k mà thôi nên "hút hàng" cũng đúng nhỉ?

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.