Mountain View

Games

Những lưu ý cần biết khi đi thuê phòng khách sạn

Vào những kỳ nghỉ lễ bạn thường có các chuyến đi du lịch bên bạn bè và người thân. Việc thuê chỗ nghỉ ở khách sạn và resort là đều đương nhiên. Và để không có những phiền toái không cần thiết và giữu an toàn cho bản thân mình trong những chuyến đi như thế này thì bạn nên cần tìm hiều một số lưu ý khi thuê phòng.đặt vé máy bay giá rẻ


Đến với mỗi  khách sạn bạn nên đọc nội quy của nơi đó trước để có thể giảm thiều những phiền phức không mong muốn.  Và một số nơi tính phí internet hoặc sử dụng điện thoại bàn cao nên bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn và trước khi sử dụng.

Khi nhận phòng thì bạn nên kiểm tra khóa phòng xem có an toàn không. Sau đó bạn nên đi quanh phòng để kiểm tra kỹ các cửa sổ, phòng tắm hay tủ quần áo … để chắc chắn không có gì biết thường xảy ra.Nếu phòng có vấn để thì bạn có thẻ đổi phòng ngay lúc đấy luôn. Bạn cũng hãy nhớ kiểm tra số lượng vật dụng trong phòng có đúng như bản kê khai không. dai ly vietjet



Bạn không nên chọn phòng ở tầng trệt bởi đây là mục tiêu dễ bị tấn công hay đột nhập nhất.   
         
Khách sạn là nơi có rất nhiều người qua lại. Hơn nữa đây cũng là nơi xa lạ, bạn sẽ không thể biết được ai tốt ai xấu. Trường hợp đi ra ngoài không tiện mang các đồ giá trị theo, bạn có thể gửi ở nhân viên lễ tân và ký nhận.

Nếu có một người xa lạ tự nhiên bắt chuyện làm quen để xin địa chỉ nơi ở hoặc số phòng của bạ thì bạn nên khéo léo từ chối. Nếu vội vàng cho người lạ địa chỉ, bạn sẽ có nguy cơ gặp không ít phiền toái hoặc có thể bị lấy trộm đồ thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Khi bạn ghe thấy tiếng gõ cửa phòng mình thì nên nhìn qua lỗ cửa phòng để xem đo là ai. Hoặc bạn có thể nên tiếng hỏi người đó? Khi bạn chắc chắn đấy là người quen thì hãy nên mở cửa. Như thế Nếu vội vàng cho người lạ địa chỉ, bạn sẽ có nguy cơ gặp không ít phiền toái hoặc có thể bị lấy trộm đồ thậm chí nguy hiểm tính mạng.




Khi phải ra ngoài, bạn có thể đặt biển “Miễn làm phiền” và bật ti vi để có âm thanh khiến người ngoài không dám đột nhập.


Trước khi đến khách sạn bạn nên mua sẵn đồ ăn nhanh hoặc nước để mang về phòng. Bạn không nên dùng những đồ ăn trong phòng vì chi phí của những thực phẩm có sẵn này thường rất cao. Nhưng cũng có một số trường hợp khách sạn miễn phí đồ ăn cho khách nên bạn nên hỏi lễ tân trước.hoan doi ve may bay vietjet air

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.