Mountain View

Games

Đến với Mũi Né nhất định phải ghé đến chỗ Hải Sản Bờ kè

Đến với khu biển Mũi Né - Phan Thiết đầy nắng gió để thưởng thức những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Không những thế lại còn có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời nơi đây.ve may bay Vietjet di ho chi minh
Để đến với Mũi né thì bạn phải di chuyển bằng xe từ nội thành thành phố Phan Thiết. Bạn có thể nhìn thấy khá nhiều những resort khách sạn ở nơi đây. Không những thế còn được ngắm nhìn những biển dài vô tận cùng với những bờ biển cát trắng và hàng dừa xanh ngút ngàn.

Bạn chắc chắn sẽ phải thích thú với những cảnh đẹp nơi đây. Ngắm cảnh đẹp rồi thì chắc chắn sẽ không thể nào thiếu việc ăn hải sản khi đến biển đúng không. Bạn sẽ đi thêm 11km để có thể đến với con đường Nguyễn Đình Chiểu nơi đây chính là điểm bắt đầu của khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiểu.

Ấn tượng đầu tiên về khu bờ kè này chính là dáng vẻ bình dân, không kiểu cách và có phần đơn sơ của những quán hải sản ven đường, thế nhưng lại ngập tràn du khách nước ngoài. Những biển hiệu đề tiếng Anh xen lẫn với tiếng Nga, cùng tiếng nhạc ngoại xập xình, bạn sẽ có cảm giác như trong phút chốc, mình đã đến một đất nước khác.  ve may bay Vietjet di buon me thuot
Hải sản ở đây được bày bán trên những thùng xốp và hồ cá đặt ngay phía trước của quán với đủ các loại, từ những món ăn quen thuộc thường thấy như nghêu, sò lông, sò dương, cá lóc… cho đến những hải sản đặc biệt hơn như tôm hùm, tôm tích, và cả cá bò hòm.

Đến với khu ở đây bạn sẽ thấy có rất nhiều khách tây. Chính vì thế mà giá cũng có phần hơn tây hóa. Nhưng nhìn về mặt bằng chung thì ở đây giá vẫn rẻ hơn những quán ăn sang trọng. Giá hải sản ở đây sẽ rơi vào khoảng 150k-350k cho một cân tùy vào loại hải sản bạn sẽ chọn ăn. Tuy nhiên để chắc chắn thì bạn vẫn cứ nên hỏi kỹ giá trước khi ăn.
Vì nơi đây là khu du lịch bình dân nên không tránh khỏi những chiêu trò lừa khách. Chính vì thế bạn nên cẩn thận và hỏi kỹ giá cả trước khi ăn. Bạn nên chọn những quán đông khách rồi hãy vào ăn vì người đi du lịch thường rỉ tai nhau những quán ngon bổ rẻ.phòng vé máy bay giá rẻ

Khu hải sản bờ kè Nguyễn Đình Chiếu tại mũi né là địa điểm tốt để bạn có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon tại đây giá cả bình dân. 

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.